Mẹo tăng like facebook miễn phí

Hiện nay hầu như mọi người đều sử dụng Facebook, họ dùng với nhiều mục đích khác nhau người thì để chia sẻ tâm trang, giao lưu, làm quen, một số khác thì kinh doanh trên Facebook…


Nếu bạn đang kinh doanh trên Facebook hoặc chuẩn bị kinh doanh thì nên tạo cho mình trước 1 trang Fanpage để bán hàng cho hiệu quả nhé đồng thời tham khảo mẹo tăng like Facebook miễn phí 2017 giúp mọi người tiếp cận với dịch vụ của mình đồng thời tạo ra lợi nhuận.


Mỗi lượt like Facebook sẽ giúp bạn có được những gì?






Mỗi lượt like được tăng là một lá phiếu ủng hộ và đánh giá về dịch vụ - thương hiệu và sản phẩm của bạn. Tương đương với việc càng nhiều like thì mức độ ủng hộ tin tưởng của bạn càng được nâng cao với những khách hàng khác.


Mỗi lượt like, comment, share sẽ giúp bạn kéo được lượng tương tác tự nhiên, bạn bè của người tương tác cũng sẽ nhìn được page và post của bạn và họ sẽ tham gia vào tương tác cùng họ, nó giúp page hoặc quảng cáo của bạn tiếp cận với rất nhiều người, đây gọi là viral marketing, và rất có thể những khách hàng của bạn sẽ đến từ những bạn bè của những người đã like hoặc dùng sản phẩm - dịch vụ của bạn.


Mẹo tăng Like Facebook miễn phí




1. Chạy quảng cáo, cái này giúp tăng like rất tốt, tiếp cận đúng đối tượng. Nhưng sẽ mất rất nhiều tiền cho việc hạy quảng cáo. Nhưng nếu các bạn muốn chạy quảng cáo để bán sản phẩm nào đó thì nên thử qua. Nó rất hiệu quả và dễ ra đơn hàng hơn.


2. Mua sẵn Fanpage của người khác sau đó đổi tên thành tên của mình. Cách này nhanh, rẻ và bạn sở hữu ngay 1 Fanpage có lượt like lớn. Nhưng nhược điểm là không có tương tác ( bạn đăng bài không thấy ai like hay comment ).


3. Tăng like bằng cách gộp Fanpage giống nhau lại, cách này rất hay và hoàn toàn miễn phí, Mình sẽ hướng dẫn ngay bên dưới.


4. Tăng Like bằng cách Live Stream ( phát trực tiếp ) trên mobile hoặc máy tính. Phát trực tiếp phim, sản phẩm thông minh, video hài…Sẽ giúp tiếp cận rất nhiều người và giúp tăng like cho trang.


5. Tăng like Facebook bằng cách dùng công cụ hỗ trợ ( tool ) : Công cụ tự động tăng like, công cụ trao đổi like… Các bạn có thể dùng công cụ Facebook Likebot để tăng like Fanpage, tăng lượt theo dõi, tăng like ảnh, status cho trang cá nhân hoàn toàn miễn phí.


6. Mời bạn bè like trang, nếu bạn có nhiều nick Facebook và số lượng bạn bè đạt mức tối đa 5000 người thì bạn có thể mời bạn bè like trang. Các bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có sẵn cho Chrome, Cốc Cốc đó là Invite All Friends on Facebook. Sau khi cài xong các bạn truy cập vào Fanpage > Mời bạn bè Like trang > Cửa sổ bạn bè mở ra các bạn lăn con chuột xuống dưới để nó tải hết danh sách bạn bè > Bấm vào dấu ✔️ ở góc phải phía trên màn hình để mời nhanh tất cả bạn bè like trang.


Đó là 6 mẹo hay giúp tăng like Facebook cực nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên cách miễn phí tốt nhất đó là gộp Fanpage trùng lặp Fanpage trùng lặp là Fanpage có tên trùng nhau, nội dung phát triển cũng giống nhau. Bằng cách tạo tài khoản Facebok full bạn bè, chuyển trang cá nhân thành Fanpage, gộp trang trùng lặp.


Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tăng like facebook vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN

Địa chỉ: Tầng 3A chung cư T6-08 số 641 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 043 7524351 - Hotline: 0984966806

Email: lienhe@tamnguyen.vn Website: www.tanglike.vn
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: