Cách bán hàng trên facebook cho người mới bắt đầu

Theo thống kê, hiện tại số người dùng facebook đã đạt lên đến 1,9 tỷ người – đây là trang mạng xã hội phổ biến và có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Vậy làm sao để bạn có thể bán hàng trên facebook khi bạn chỉ là một người mới bắt đầu kinh doanh?

1/ Tạo Fanpage bán hàng
Để bán được hàng, và không làm phiền đến người khác nhưng tập trung được vào đúng đối tượng mục tiêu, bạn cần tạo cho mình một trang Fanpage. Sau đó, đăng sản phẩm và những dịch vụ mà bạn có lên đây. Fanpage giúp bạn quản lý và bán hàng hiệu quả hơn. Để làm được điều đó bạn cần chú ý đến việc tăng like Fanpage, sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn ở phần sau.
kinhdoanhtrenfacebook
2/ Tiếp cận khách hàng
Chắc chắn là bạn rất muốn bán được hàng, nhưng làm sao để có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Đừng bỏ hoang ngôi nhà của bạn mà hãy xây dựng nó theo cách sinh động, cuốn hút để khách hàng tin tưởng sản phẩm hơn.
– Chia sẻ fanpage của mình lên trang cá nhân, những group lớn có chứa khách hàng mục tiêu của bạn. Cách này vừa giúp bạn tăng like Fanpage, đồng thời giúp bạn tiếp cận được những khách hàng có nhu cầu, thúc đẩy họ mua sản phẩm của bạn.
– Cập nhật nội dung liên tục trên fanpage: Thường xuyên chăm page để khách hàng tin tưởng rằng đây chính là nơi bán hàng có uy tín và chứa đựng nhiều thông tin cần thiết nhất, mà họ không cần phải qua những trang khác để tìm.
– Up thông tin lên trang rao vặt: Có nhiều cộng đồng lớn để bạn có thể gia nhập và đăng các thông tin rao vặt của mình lên, tuy lượng xem ít đi nhiều nhưng đây cũng là phương pháp đem lại cho bạn một lượng khách hàng ban đầu ổn định.

3/ Chạy quảng cáo Facebook
Đa số đối với những người mới dùng Facebook để bán hàng thì họ chỉ dùng các công cụ để tăng like Facebook cho nhanh chóng. Nhưng độ hiệu quả không cao nên thường bị xem là không an toàn.
Trên 90% các chủ doanh nghiệp công nhận đây là phương pháp hiệu quả nhất để đem về nguồn khách hàng chính. Thế nhưng để chạy được quảng cáo trên Facebook và có hiệu qủa thực sự, bạn cần xác định được đối tượng khách hàng của mình là ai, tâm lý của họ như thế nào? Và chạy vào thời gian nào thì hiệu quả để không gặp trường hợp giá thầu cao, bị khóa Page, khóa tài khoản.
ban hang tren facebook hieu qua
Lợi nhuận từ chạy quảng cáo Facebook khá cao nên rủi ro từ đây cũng khá lớn khi bạn chỉ tập trung nguồn lực và ngân sách cho một kênh bán hàng. Khi đã xác định chạy quảng cáo để bán hàng bạn cần chuẩn bị cho mình nhiều tài khoản, và một vài trang Fanpage khác đã được nuôi trong thời gian lâu để việc kinh doanh ổn định và không bị gián đoạn khi gặp bất trắc.
Với một người mới tập tành bán hàng trên Facebook, bạn luôn luôn phải trang bị cho mình một vài kiến thức nền về Marketing. Đó là cách xác định khách hàng mục tiêu, tìm ra động lực bên trong thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm (insight), cách xây dựng Content, nghệ thuật trả lời khách hàng. Khi nắm rõ được những vấn đề trên, bán hàng online trên Facebook có thể là công việc mà bạn rất yêu thích vì nó đem về lợi nhuận khá lớn cho bạn, cũng nhờ vậy thương hiệu của bạn phát triển hơn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tăng like vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN
Địa chỉ: Tầng 3A chung cư T6-08 số 641 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 043 7524351 - Hotline: 0984966806   
Email: lienhe@tamnguyen.vn  Website: www.tanglike.vn
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: