Cách xây dựng content để tăng like fanpage facebook hiệu quả

Content facebook là chiếc cầu nối sâu sắc giữa khách hàng và thương hiệu, giúp tăng like facebook hiệu quả. Mỗi khi đặt bút viết hay sáng tạo nội dung hình ảnh, video bạn phải đoán được, khách hàng sẽ làm gì sau khi nhìn thấy content của bạn? Và content của bạn sẽ mang giá trị gì về cho Fanpage, cho thương hiệu? Xây dựng content thế nào là hiệu quả?

1/ Lên kế hoạch content cho Fanpage facebook
Mục đích của công việc này chính là giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu của mình trước khi truyền thông điệp đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn không hiểu thương hiệu thì bạn có chắc khách hàng sẽ hiểu?!
Có kế hoạch, người xây dựng nội dung sẽ có định hướng rõ ràng, trọng tâm, nhất quán trong việc xây dựng Fanpage.
Kế hoạch cũng giúp bạn duyệt lại được thông tin của mình có chính xác không trước khi truyền đi một môi trường lớn.
Bạn có thể xây dựng plan theo tuần, theo quý nhưng một kế hoạch đầy đủ cần có các yếu tố sau: Định hướng chung, mục tiêu, khách hàng mục tiêu là ai, Insight của khách hàng mục tiêu là gì? Điểm nhấn, Concept? Thông điệp? So với đối thủ thì nội dung của bạn có gì khác biệt….? Và liệu nội dung của bạn có đủ động lực để thúc đẩy tăng like Facebook và tăng like Fanpage, lượt tương tác, lợi nhuận về cho Công ty không?
Xây dựng content để tăng like facebook hiệu quả trên fanpage
xay-dung-content-tang-like-fanpage-facebook

2/ Giờ giấc và cách đăng tải content để đạt hiệu quả cao
Bạn nên sáng tạo ra những câu content thúc đẩy tính tương tác cao như dạng câu hỏi, câu trích dẫn, chế ảnh hottrend, câu hỏi IQ, câu hỏi chọn lựa…
Like comment của khách hàng, khi khách hàng xem thông báo và trở về trang Fanpage của bạn là họ góp phần tăng tương tác với bạn. Và sau này bài đăng của bạn họ sẽ nhìn thấy thường xuyên trên dòng new feed chật chội.
khách hàng mục tiêu của bạn sẽ có thói quen online Facebook vào giờ giấc khác nhau, vì thế để tăng lượt tiếp cận và tăng tương tác, nội dung của bạn cần hiển thị đúng lúc khi khách hàng gần online. Đa số khách hàng nói chung thường online lúc 10h sáng và 9h tối là nhiều.
3/ Tạo nên một content cần phải trải qua các bước sau
Lên ý tưởng, nháp nội dung, thiết kế, đăng tải, quảng bá và kiểm tra phản hồi lần lượt những bước mà content phải nắm rõ.
Hình ảnh tốt sẽ giúp nội dung của bạn thêm giá trị và tạo nên hiệu ứng viral nhanh hơn, kích thích tăng like Facebook, tăng like Fanpage và lượt hỏi hàng.
Ngoài các bước trên để xây dựng content thì bạn cũng cẩn trọng với các lưu ý dưới đây để content hoàn hảo hơn
Viết nội dung mạch lạc, dễ hiểu

Content cho người Việt thì dùng tiếng Việt, chỉ dùng tiếng anh với một số thuật ngữ quen thuộc

Phản hồi lại khách hàng trong thời gian sớm nhất

Chú ý nhân xưng phải phù hợp với độ tuổi, tính cách, tâm lý của từng khách hàng.

Nội dung giàu cảm xúc, luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để biết khách hàng cần gì sẽ giúp bạn thành công hơn nữa trong kế hoạch xây dựng content hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết về tăng like facebook vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN
Địa chỉ: Tầng 3A chung cư T6-08 số 641 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 043 7524351 - Hotline: 0984966806
Email: lienhe@tamnguyen.vn   Website: www.tanglike.vn
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: