Báo giá dịch vụ tăng like facebook

Dịch vụ tăng like facebook giá rẻ cho nhiều đối tác lớn với giá cực kỳ ưu đãi, đi kèm là uy tín. Tanglike.vn xin cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ Tăng Like Facebook, Tăng Like Hình Ảnh, Follow,...

Dịch vụ tăng like facebook của Tanglike.vn đã và đang được hàng trăm khách hàng tin dùng và sử dụng. Chúng tôi đã giúp hàng trăm khách hàng tiết kiệm được thời gian – tiền bạc, không những thế, còn đem lại hiệu và lợi ích trực tiếp, giúp khách hàng tiếp cận được người dùng một cách hiệu quả nhất.

Tại sao chọn chúng tôi?
Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng like là người dùng thật - 100% người dùng Việt
Chúng tôi tăng like bằng hình thức "quảng cáo link fanpage (viral link)" không dùng app/ like ẩn, like bots,…
Độ tuổi chiếm tỷ lệ cao nhất là từ: 18-34
100% tài khoản like còn ĐANG HOẠT ĐỘNG
Có pháp nhân công ty, có địa chỉ giao dịch rõ ràng, đảm bảo uy tín
Có cam kết thời gian tăng like, đảm bảo đúng deadline

Đảm bảo hoàn tiền 100% cho mọi rủi ro nếu có


Bảng giá dịch vụ tăng like facebook giá rẻ
Với tư cách là chuyên gia tăng Like facebook hàng đầu và chăm sóc khách hàng tốt nhất, chúng tôi xin cam kết:
- Like thật 100%, tài khoản facebook Like là thật 100%
- Bảo hành fanpage, photo, post không bị khóa sau khi tăng Like.
- Hoàn tiền hoặc bù Like trong bất cứ trường hợp rủi ro có thể xảy ra.
Cách thức thực hiện:
- Quý khách set quyền quản trị fanpage cho chúng tôi theo email thieunv@gmail.com để chúng tôi tăng like.
- Trong quá trình tăng Like quý khách vui lòng không thay đổi link (địa chỉ) trang facebook để tránh Like không được tăng. Trong trường hợp cần thay đổi, quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi để chúng tôi cập nhật và xử lý.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tăng like vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN
Địa chỉ: Tầng 3A chung cư T6-08 số 641 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 043 7524351 - Hotline: 0984966806  
Email: lienhe@tamnguyen.vn  Website: www.tanglike.vn
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: