Vì sao bạn chạy quảng cáo bán hàng facebook không hiệu quả

Chạy quảng cáo trên facebook là một nghệ thuật – người chạy quảng cáo là một nghệ sỹ. Không phải bạn cứ chạy quảng cáo là sẽ có khách hàng.

Không phải chi nhiều tiền khi chạy quảng cáo là có thể tăng like facebook, hoặc ra nhiều đơn hàng. Nhiều đơn vị chạy quảng cáo với mức ngân sách thấp vẫn đưa được lượng khách hàng về ổn định. Vậy do đâu mà  bạn bỏ ra nhiều tiền nhưng chạy không hiệu quả?
1/ Nội dung bài post
Nội dung bài chạy quảng cáo khá quan trọng. Sản phẩm được khách hàng quan tâm hay ít quan tâm là do bài viết của bạn có đánh trúng tâm lý của khách hàng không. Có khơi gợi lên được những nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng với sản phẩm hay không. Và lời kêu gọi của bạn đã đủ mạnh mẽ để khách hàng phải mua sản phẩm của bạn ngay chưa.
Nếu bài viết của bạn chưa được khách hàng quan tâm thì đây là một thất bại lớn khi bạn đã vô tình tiếp cận được nhưng lại bị khách hàng tiềm năng ngó lơ vì nội dung quá nhàm chán. Facebook sẽ đánh giá ads không hiệu quả vì không truyền đạt được đến cho khách hàng những thông điệp có giá trị
2/ Kích thước hình ảnh quảng cáo facebook
Rất quan trọng khi bạn setup chiến dịch chạy quảng cáo, kích thước hình ảnh có ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả chạy quảng cáo. Vì thế để có thể chạy quảng cáo facebook được tốt hơn bạn nên đưa kích thước hình ảnh về chuẩn với nội dung bảo đảm 20% text. Hình ảnh nên sáng, rõ, chân thực, để khách hàng tiềm năng dừng tại bài Post của bạn và tương tác.
quảng cáo facebook

3/  Đối tượng mục tiêu
Bạn cần xác định rõ mình muốn thể hiện thông điệp này đến ai và quảng cáo cái gì thì người dùng mới nhớ được. Bạn có nhiều cách để tìm ra được khách hàng tiềm năng của mình như:
–   Nghiên cứu Fanpage của đối thủ
Nghiên cứu profile cá nhân (khoảng 100 người) để biết được sở thích hành vi, thói quen online, cùng tâm lý chung của họ là gì.
–    Dùng Audience Insights để tìm ra được hành vi của khách.
4/ Chọn hình thức không phù hợp
Có nhiều hình thức để chạy quảng cáo nhưng liệu chúng có phù hợp với thông điệp mà bạn đang truyền tải đến cho khách:
– Tăng truy cập website bằng canvas
– Tăng like fanpage
– Tăng tương tác với bài Post
–  ….
Liệu bạn đã nắm và hiểu hết các công cụ quảng cáo mà Facebook cung cấp. Từ đó truyền tải đến khách hàng bằng nội dung đánh trúng tâm lý khách hàng nhất.
5/ Không kiểm tra lại quảng cáo
Đa số các nhà quảng cáo thường mắc phải lỗi này nhất vì không kiểm tra lại quảng cáo trước khi kiểm tra lại thông tin mình truyền tải đến khách hàng.
Vì thế việc chạy quảng cáo không hiệu quả có thể do yếu tố chủ quan của nhà chạy quảng cáo, gây nhàm chán, tin rác đến cho người dùng vì nhà quảng cáo chứa quá nhiều chữ, nội dung bị ngăn cấm trên Facebook và những hình ảnh không phù hợp.
Những yếu tố trên phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng quát những lý do tại sao bạn chạy tăng like Facebook, tăng like Fanpage, tương tác chưa hiệu quả và để tốn rất nhiều ngân sách. Từ đây, rút kinh nghiệm cho mình với những yếu tố khách quan và chủ quan để bảo đảm quá trình phân phối quảng cáo hiệu quả như mong đợi.
Liên hệ ngay để được tư vấn quảng cáo facebook, dịch vụ tăng like facebook theo yêu cầu, tư vấn bán hàng, phát triển trên fb hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tăng like vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN
Địa chỉ: Tầng 3A chung cư T6-08 số 641 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 043 7524351 - Hotline: 0984966806   
Email: lienhe@tamnguyen.vn  Website: www.tanglike.vn
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: