Làm sao để xây dựng thương hiệu trên facebook

Facebook là một thị trường màu mỡ, là công cụ sáng giá cho các doanh nghiệp tập trung xây dựng thương hiệu của mình. Với 1,86 tỉ thành viên trên thế giới hòa nhập cộng đồng Facebook, vậy bạn sẽ xây dựng thương hiệu của mình như thế nào trên Fanpage để thương hiệu của chạm đến dù 1 phần rất rất nhỏ trong 1,8 tỉ người đó?


Tăng like Fanpage – là điểm chạm tin cậy cho thương hiệu của bạn


Nhiều người dùng Tool để tăng like Facebook và tăng like Fanpage nhưng liệu điều này có ý nghĩa gì không? Khi đó là số Like “ảo” và những người like này lại không phải là đối tượng mục tiêu mà thương hiệu bạn hướng đến.


Vậy chúng ta sẽ tăng like Fanpage bằng cách nào ngoài chạy Tool ra?


Thiết kế ảnh bìa rõ ràng và chất lượng


Khi làm thương hiệu một cách nghiêm túc bạn nên chú ý đồng bộ hóa màu sắc thương hiệu của ảnh bìa, của logo. Nếu nói ảnh bìa là bộ mặt của một Fanpage thì quả không sai, trên ảnh bìa bạn cần thể hiện rõ được chiến dịch bạn đang chạy cho thương hiệu đó, và ảnh bìa có thể thay đổi theo thời gian để phù hợp với mỗi chiến dịch khác nhau. Nhưng màu sắc và Font chữ thương hiệu mãi là dấu ấn, nguyên tắc bất di, bất dịch là không thay đổi.







Thường xuyên cập nhật nội dung trên Fanpage


Đăng bài thường xuyên theo một concept để tăng tương tác giữa thương hiệu với khách hàng. Không phải đăng cho có, nội dung của bạn cần hữu ích và đáng được quan tâm. Đó là thể là sự chia sẻ, có thể là một vấn đề gì đó cần tranh luận, có thể là hottrend, hay tạo sự kiện game mini để thu hút KH mục tiêu về trang của mình nhiều hơn.


Nắm rõ và đánh giá những thông số trên facebook


Xem xét chỉ số impression (số lượt hiển thị) để đánh giá sự hiệu quả của quảng cáo. Nội dung hiển thị của bạn có tạo action không và bạn có nên tiếp tục đánh mạnh ngân sách quảng cáo và mở rộng tệp đối tượng không? Một phần nhờ đánh giá được lượt hiển thị trên Facebook.


Chỉ số nhấp chuột (click) càng nhiều càng thể hiện nội dung của bạn rất thu hút, và đánh trúng tâm lý của KH mục tiêu. Và điều này đương nhiên, Fanpage sẽ dắt về cho bạn nhiều KH hơn nữa. Ngoài ra, cũng còn có một số chỉ số khác bạn nên quan tâm.


Cuối cùng, những yếu tố khác cũng không kém phần quan trọng cho việc tăng like Fanpage nói chung và tăng like Facebook nói riêng đó là hình ảnh và video, sau yếu tố nội dung. Với hình ảnh đẹp, video hay thì KH và thương hiệu chạm nhau 3s là đã nhớ nhau rồi. Bạn nên thực sự chú ý và tập trung thể hiện nội dung trên hình ảnh tốt hơn, thông điệp sắc bén và cuốn hút hơn thì Fanpage của bạn sẽ là mảnh đất màu mỡ để thương hiệu của bạn chạm tới thành công.



Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tăng like facebook vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN

Địa chỉ: Tầng 3A chung cư T6-08 số 641 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 043 7524351 - Hotline: 0984966806

Email: lienhe@tamnguyen.vn Website: www.tanglike.vn
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: